Cài đặt font chữ mặc định trong word, excel và powerpoint 2007, 2013

January 16, 2014, 9:11 am (GMT+7)

Hướng dẫn cài đặt font chữ mặc định trong word, excel, powerpoint

Thực hiện trong Word

Để cài đặt trong Word các bạn thực hiện như sau: Khởi động Mirosoft Word, trong menu Home các bạn tìm đến ôfont bạn click vào mũi tên nhỏ phía dưới, góc phải của ô font.



font chu word 

Một bảng Font hiện ra các bạn chọn thẻ font (thường mặc định ban đầu là thẻ font), tại mục font các bạn chọn font chữ mà bạn muốn cài làm mặc định
Tại mục font style các bạn chọn kiểu chữ (kiểu in đậm, in nghiêng, hay thường).

Tại mục size bạn chọn cỡ chữ mặc định theo quy định thường là 13 hoặc 14 đối với văn bản hành chính, tiếp theo các bạn nhấn Set as default


font chu word


Một bảng câu hỏi hiện ra bạn chọn All documents based on the Normal templateđể chọn làm mặc định cho các văn bản khác.


font chu word

Thực hiện trong Excel
Để thực hiện cài đặt trong Excel các bạn thực hiện: Khởi động Microsoft Excel và click chọn File sau đó chọn Options.


font chu excel

Một bảng Excel options hiện ra các bạn chọn mục General (mặc định ban đầu thường ở ngay mục General). Tiếp theo bạn tìm đến mục When creating new workbook, tại ô Use this font bạn click và mũi tên để chọn font chữ muốn cài làm mặc định, bạn chọn cỡ chữ tại mục font, sau đó nhấn Ok và nhấn Ok tiếp.

 

font chu excel


Cuối cùng bạn tắt Microsoft Ecel và khởi động lại.



Đăng bởi - Huy Đỗ