Những phím tắt trên Facebook

Ngày Đăng:

Không chỉ giới hạn trên trình duyệt hay các phần mềm, các ứng dụng phổ biến thường dùng phím tắt để cải thiện tốc độ trải nghiệm cho người dùng. Mạng xã hội Facebook cũng không phải ngoại lệ, Facebook hiện hỗ trợ khá nhiều phím tắt.

Không chỉ giới hạn trên trình duyệt hay các phần mềm, các ứng dụng phổ biến thường dùng phím tắt để cải thiện tốc độ trải nghiệm cho người dùng. Mạng xã hội Facebook cũng không phải ngoại lệ, Facebook hiện hỗ trợ khá nhiều phím tắt.
 
Những phím tắt trên Facebook
 
Tuy nhiên, các phím tắt trên Facebook lại khác nhau giữa các trình duyệt và các hệ điều hành. Cụ thể, với các trình duyệt dành cho máy tính Windows thì các phím tắt phổ biến của Facebook bắt đầu bằng tổ hợp phím Alt + # với Chrome và Shift + Alt + # với Firefox (trong đó # là các chữ số). Còn các trình duyệt Safari và Chrome dành cho máy tính Mac thì các phím tắt Facebook đều bắt đầu bằng tổ hợp phím Ctrl + Opt + #, còn Firefox làCtrl + # (trong đó # là các chữ số).
 
Những phím tắt trên Facebook
 

Bên cạnh đó, Facebook cũng sử dụng một số phím hỗ trợ chức năng giống nhau trên các trình duyệt như J/K để cuộn lên cuộn xuống trên bảng tin (news feed) và các phím P, L, C, S và / để đăng, thích, không thích, bình luận và chia sẻ các câu chuyện trên bảng tin. 

Ngày Cập Nhật: 27/03/2015

Nguồn: SGC - Tác Giả: Đỗ Huy

Bình chọn của bạn
0/10
Đánh giá 0 từ 0 thành viên

Có thể bạn quan tâm


Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ExpertBook B3 Flip (B3402)

Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ExpertBook B3 Flip (B3402)

Laptop ASUS ExpertBook B3 Flip (B3402) được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ExpertBook B9 (B9400)

Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ExpertBook B9 (B9400)

Laptop ASUS ExpertBook B9 (B9400) được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop HP Pavilion x360 14-dw1017TU

Nâng cấp Ram, SSD Laptop HP Pavilion x360 14-dw1017TU

Laptop HP Pavilion x360 14-dw1017TU được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Dịch Vụ Khác


Dịch Vụ Sửa Chữa Macbook


Thủ thuật máy tính


Có thể bạn quan tâm?

phím tắt facebook phim tat
Bạn cần hỗ trợ?