Dịch vụ cho máy in văn phòng, máy photocopy ở Biên Hòa

Ngày Đăng:

Với dịch vụ cho thuê máy photocopy Biên Hòa, quý đối tác không cần mất thêm chi phí sửa chữa, bảo dưỡng tốn kém. Đặc biệt, thiết bị còn mới tới 90% còn đảm bảo công việc của bạn được thực hiện trôi chảy, mang lại lợi nhuận cao. Vì thế, hãy đến với chúng tôi ngay sau bài viết này để sớm có thông tin cụ thể, nhanh chóng trải nghiệm thực tế dịch vụ có nhiều ưu việt nổi bật đang được không ít công ty, nhà xưởng, doanh nghiệp lựa chọn hiện nay!

Cho thuê máy in văn phòng ở biên hòa

5+ Lý do dịch vụ cho thuê máy photocopy Biên Hòa ngày càng phát triển

Trong khi cần tới hàng trăm triệu đồng, bạn mới mong sở hữu một chiếc máy photocopy dùng được, phục vụ tốt cho hoạt động in ấn, gửi tài liệu tới khách hàng/đối tác. Thì nay với dịch vụ cho thuê máy photocopy Biên Hòa, chỉ từ 3-5 triệu đồng/tháng, chúng ta đã có thể:

1. Sử dụng máy photocopy mới tới 90%

Nhận thấy nhu cầu dùng máy photocopy ngày càng tăng cao, hiện nay không ít đơn vị đang triển khai dịch vụ cho thuê dòng thiết bị này.
Để cạnh tranh tốt hơn trên thị trường, các công ty này không chỉ mang tới giá cho thuê máy photocopy Biên Hòa phải chăng mà còn đảm bảo thiết bị mới 90%. Điều này đồng nghĩa với việc bạn kiểm soát tốt các sự cố, trục trặc do máy móc đã hết date, lỗi thời.

2. Thiết bị hoạt động ổn định, đảm bảo hiệu suất công việc

Chính nhờ thế mạnh hiếm có kể trên, khi sử dụng máy photocopy thuê lại, bạn sẽ yên tâm hơn. Bởi tình trạng máy dừng đột ngột, file tài liệu không đảm bảo chất lượng, chập cháy,…không xuất hiện.
Vì thế, chúng ta còn tận dụng được triệt để thời gian để kết nối với khách hàng/đối tác, mang đến lợi nhuận cho công ty/doanh nghiệp.

3. Được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ mà không mất phí

Tuyệt vời hơn nữa, nếu như việc sở hữu một chiếc máy photocopy trọn gói vừa mất vốn lớn, vừa phải thêm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng. Thì với dịch vụ cho thuê, bạn chẳng cần phải quan tâm tới vấn đề này.

Đơn giản bởi tất cả đã có bên dịch vụ hỗ trợ. Họ thường xuyên cử thợ đến kiểm tra, thay linh kiện, vệ sinh máy,…Điều này một mặt giúp thiết bị hoạt động ổn định, đạt công suất cao hơn. Đồng thời chúng ta còn tiết kiệm cả thời gian, chi phí đáng kể.

4. Khi máy hỏng, lỗi liền được thay thế ngay

Với hợp đồng, thương thảo rõ ràng, ngay cả khi trong quá trình dùng, máy photocopy bị lỗi hỏng, phía công ty cho thuê máy photocopy Biên Hòa cũng sớm có phương án dự phòng. Theo đó, họ nhanh chóng thay thiết bị mới, đảm bảo công việc của quý vị không bị đình trệ.
Nhờ thế, các sự cố, vấn đề phát sinh của chúng ta được kiểm soát tốt hơn, giảm bớt đáng kể thiệt hại cho những nguyên nhân này.

Công ty cho thuê máy photocopy văn phòng ở Biên Hòa nào uy tín?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết ở đâu cho thuê máy photocopy Biên Hòa uy tín, hãy kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này! Những ưu việt nổi bật sau đây đảm bảo sẽ giúp bạn thêm hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ thực tế:

- Hiện tại công ty đang sở hữu hàng loạt hệ thống máy photocopy thế hệ mới của nhiều thương hiệu nổi tiếng như HP, Canon, Brother, Samsung, Epson,…Nhờ thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn được thiết bị đúng ý, hỗ trợ tốt hơn cho công việc.

- Đặc biệt, các dòng máy photocopy mà công ty đang sở hữu đều còn mới trên 90%, là các phiên bản mới ra đời gần đây. Do đó, thiết bị mang tới nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ đắc lực cho con người.

- Chưa hết, với dịch vụ đi kèm bao gồm sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì, hỗ trợ thay mực, vệ sinh máy photocopy định kỳ,…công việc của bạn sẽ thêm suôn sẻ, hiệu quả khi sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp.

Rất nhiều khách hàng/đối tác là các công ty lớn, xưởng sản xuất, văn phòng, trường học, bệnh viện,…đang thuê máy photocopy tại Biên Hòa- Đồng Nai của chúng tôi đang có trải nghiệm hài lòng ngoài mong đợi. Tin rằng bạn cũng không ngoại lệ trong số đó!

Để biết thêm về giá cho thuê máy photocopy tốt nhất, hãy gọi cho chúng tôi ngay sua bài viết này bạn nhé!

 

Ngày Cập Nhật: 09/05/2023

Nguồn: SGC - Tác Giả: Thanh

9.8 7 10 0
Bình chọn của bạn
0/10
Đánh giá 9.8 từ 7 thành viên

Có thể bạn quan tâm


Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ProArt Studiobook 16 OLED (W7600)

Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ProArt Studiobook 16 OLED (W7600)

Laptop ASUS ProArt Studiobook 16 OLED (W7600) được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop Lenovo ThinkPad X1 Extreme Gen 4

Nâng cấp Ram, SSD Laptop Lenovo ThinkPad X1 Extreme Gen 4

Laptop Lenovo ThinkPad X1 Extreme Gen 4 được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop MSI Stealth GS66 (12Ux)

Nâng cấp Ram, SSD Laptop MSI Stealth GS66 (12Ux)

Laptop MSI Stealth GS66 (12Ux) được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Dịch Vụ Khác


Dịch Vụ Sửa Chữa Macbook


Thủ thuật máy tính


Bạn cần hỗ trợ?