Hướng dẫn xóa Onedrive trên Windows 10

Ngày Đăng:

Onedrive được tích hợp sẵn trên Windows 10 nó giúp cho chúng ta đồng bộ hoá dữ liệu giữa máy tính và tài khoản onedrive. Nhưng một số bạn cảm thấy việc này không cần thiết và muốn xoá bỏ nó đi thì làm theo cách sau:

Bước 1: Chọn Command Prompt với quyền là administrator.

Bước 2: Sau đó bạn thực hiện gõ lệnh sau hoặc copy vào “%SystemRoot%\SysWOW64\OneDriveSetup.exe/uninstall” enter thay SysWOW64 với SysWOW32 khi bạn sử dụng Windows 32bit.

Hệ thống sẽ tự động xoá onedrive sau khi bạn thực hiện lệnh trên.

xóa Onedrive trên Windows 10

Nếu sau này bạn muốn cài đặt lại thì truy cập theo đường link

C:\Windows\SysWOW64

xóa Onedrive trên Windows 10

Cách 2: Gỡ bỏ bằng công cụ OneDrive Uninstaller Tool

Tải phần mềm về theo link

https://drive.google.com/file/d/0BzfT7TpuvzUnM1ZMRHEzNW9OQlU/view

xóa Onedrive trên Windows 10

Sài Gòn Computer chúc các bạn có thể tự xóa được Onedrive trên Windows 10 thành công.

 

Ngày Cập Nhật: 17/07/2017

Nguồn: SGC - Tác Giả: Đỗ Huy


10. 1 10 0
Bình chọn của bạn
0/10
Đánh giá 10. từ 1 thành viên

DỊCH VỤ KHÁC


DỊCH VỤ SỬA CHỮA MACBOOK


THỦ THUẬT MÁY TÍNH


NÂNG CẤP LAPTOP


Bạn cần hỗ trợ?