Ngày Đăng: 17/07/2017
Onedrive được tích hợp sẵn trên Windows 10 nó giúp cho chúng ta đồng bộ hoá dữ liệu giữa máy tính và tài khoản onedrive. Nhưng một số bạn cảm thấy việc này không cần thiết và muốn xoá bỏ nó đi thì làm theo cách sau:Bước 1: Chọn Command Prompt với quyền là administrator.
Bước 2: Sau đó bạn thực hiện gõ lệnh sau hoặc copy vào “%SystemRoot%\SysWOW64\OneDriveSetup.exe/uninstall” enter thay SysWOW64 với SysWOW32 khi bạn sử dụng Windows 32bit.
Hệ thống sẽ tự động xoá onedrive sau khi bạn thực hiện lệnh trên.
Nếu sau này bạn muốn cài đặt lại thì truy cập theo đường link
C:\Windows\SysWOW64
Cách 2: Gỡ bỏ bằng công cụ OneDrive Uninstaller Tool
Tải phần mềm về theo link
https://drive.google.com/file/d/0BzfT7TpuvzUnM1ZMRHEzNW9OQlU/view
Sài Gòn Computer chúc các bạn có thể tự xóa được Onedrive trên Windows 10 thành công.
Ngày Cập Nhật: 17/07/2017
Nguồn: SGC - Tác Giả: Đỗ Huy
DỊCH VỤ KHÁC
DỊCH VỤ SỬA CHỮA MACBOOK
THỦ THUẬT MÁY TÍNH
NÂNG CẤP LAPTOP