Tải phần mềm diệt virus Avast offline

Ngày Đăng:

Phần mềm diệt virus Avast đã không còn quá xa lại với những người sử dụng máy tính hiện nay, phần mềm đã ra đời từ năm 1988 và hiện nay đã được cập nhật và bổ sung thêm rất nhiều công cụ, các chủng loại virus mới nhất để máy tính bạn có thể phòng chống. Vậy bạn muốn tải phần mềm diệt virus Avast miễn phí offline để cài đặt trên những máy tính không được kết nối mạng internet?

Tính đến năm 2017, Avast là nhà cung cấp phần mềm chống virus phổ biến nhất trên thị trường và có thị phần lớn nhất trên thị trường ứng dụng chống virus. Avast free antivirus offline hiện là phần mềm được người dùng đánh giá là phần mềm ổn định và nhẹ, có thể chạy được trên nhiều phiên bản của hệ điều hành khác nhau, ngoài ra phần mềm avast offline được cập nhật nhiều mẫu virus nên có thể diệt hầu hết các loại virus mới và nguy hiểm nhất.

Tải phần mềm diệt virus Avast offline

Link tải phần mềm diệt virus Avast offline để bạn có thể cài đặt đối với những máy tính không được kết nối internet mà vẫn có thể diệt virus trên máy tính đó.

Bạn có thể tải avast free antivirus offline trên máy tính có kết nối internet rồi chép vào USB để cài đặt trên máy tính không được kết nối.

Phiên bản Link tải
Avast Antivirus Free https://www.avast.com/vi-vn/download-thank-you.php?product=FAV-AVAST&locale=vi-vn&direct=1
Avast Antivirus Pro https://www.avast.com/vi-vn/download-thank-you.php?product=PAV&locale=vi-vn&direct=1
Avast Internet Security https://www.avast.com/vi-vn/download-thank-you.php?product=ISE&locale=vi-vn&direct=1
Avast Premium Security (trước đây là Premier) https://www.avast.com/vi-vn/download-thank-you.php?product=PRW-AVAST&locale=vi-vn&direct=1

 

Hiện nay, phần mềm diệt virus Avast có các sản phẩm như: Avast Free Antivirus, Avast Internet Security, Avast Professional Edition, Avast Pro Antivirus, Avast Windows Home Server Edition, Avast Free Mobile Security, Avast File Server Security, Avast Business Protection, Avast Email Server Security, Avast Business Protection Plus,...

 

Ngày Cập Nhật: 27/12/2022

Nguồn: SGC - Tác Giả: QH

10. 36 10 0
Bình chọn của bạn
0/10
Đánh giá 10. từ 36 thành viên

Có thể bạn quan tâm


Nâng cấp Ram, SSD Laptop Laptop Dell Inspiron 14 5402

Nâng cấp Ram, SSD Laptop Laptop Dell Inspiron 14 5402

Laptop Dell Inspiron 14 5402 được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 3

Nâng cấp Ram, SSD Laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 3

Laptop Lenovo ThinkPad E14 Gen 3 được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop HP Envy 14 (14-eb1000)

Nâng cấp Ram, SSD Laptop HP Envy 14 (14-eb1000)

Laptop HP Envy 14 (14-eb1000) được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Dịch Vụ Khác


Dịch Vụ Sửa Chữa Macbook


Thủ thuật máy tính


Bạn cần hỗ trợ?