Hướng dẫn thay pin laptop HP ZBook Fury 15 G8

Ngày Đăng:

Bài viết hôm nay Saigon Computer sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước để thay pin cho laptop HP ZBook Fury 16 G9 qua bài viết dưới đây nhé. Trước khi bắt đầu bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ dụng cụ để tháo lắp máy.

Bài viết hôm nay Saigon Computer sẽ hướng dẫn cho các bạn các bước để thay pin cho laptop HP ZBook Fury 15 G8 qua bài viết dưới đây nhé. Trước khi bắt đầu bạn cần chuẩn bị cho mình một bộ dụng cụ để tháo lắp máy.

Giới thiệu sơ lược về pin laptop HP ZBook Fury 15 G8

HP ZBook Fury 15 G8 là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia và doanh nhân với sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng mạnh mẽ, độ bền đáng tin cậy và tính di động linh hoạt.

Sở hữu trên mình bộ vi xử lý Intel Core i7-11800H 8 nhân 16 luồng, HP 4N4Z6AV cung cấp khả năng xử lý mạnh mẽ và mượt mà cho các tác vụ đa nhiệm và yêu cầu tốc độ cao. Điều này làm cho việc xử lý dữ liệu, làm việc với ứng dụng nặng hoặc thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Với pin 94Wh, bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Điều này làm cho laptop trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi cuộc hành trình

Nguyên nhân khiến pin laptop hư hỏng

Pin laptop có thể xuống cấp hoặc hư hỏng do nhiều nguyên nhân khác nhau. Sử dụng pin ở nhiệt độ cao hoặc thấp, sạc không đúng cách, tuổi thọ pin tự nhiên giảm, và sử dụng phần mềm đòi hỏi tài nguyên năng lượng cao đều là các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất của pin. Ngoài ra, sử dụng pin giả mạo hoặc không chính hãng cũng có thể gây hại và dẫn đến tình trạng hư hỏng.

Xem thêm: Thay pin laptop chính hãng

Các lưu ý trước khi bắt đầu thay pin

Trước khi bắt đầu thay pin bạn hãy lưu ý những vấn đề sau đây:

  • Đóng và lưu lại tất cả ứng dụng đang sử dụng và shut down máy.
  • Rút hết các thiết bị ngoại vi ra khỏi máy.
  • Nếu bạn đang cắm sạc thì cần tháo sạc rồi mới bắt đầu các bước thay pin dưới đây.

Sau khi thực hiện xong các lưu ý trên rồi thì các bạn mới tiến hành thay pin theo các bước dưới đây.

Các bước thay pin cho laptop HP ZBook Fury 15 G8

Hướng dẫn thay pin laptop HP ZBook Fury 15 G8

Chi tiết các bước thay pin cho laptop:

Bước 1: Tháo mặt lưng

Các bạn tiến hành gạt cái nút trên mặt lưng laptop sang bên phải để tháo mặt lưng ra khỏi máy.

Hướng dẫn thay pin laptop HP ZBook Fury 15 G8

Bước 2: Tháo khóa pin

Các bạn cần gạt 2 chốt đang khóa pin ra để có thể tháo được pin.

Hướng dẫn thay pin laptop HP ZBook Fury 15 G8

Bước 3: Tháo pin cũ ra lắp pin mới vào

Sau khi đã gạt các chốt khóa pin ra các bạn tháo pin cũ ra và lắp pin mới lại vào máy.

Hướng dẫn thay pin laptop HP ZBook Fury 15 G8

Bước 4: Khóa cố định pin

Các bạn cần gạt lại 2 chốt khóa pin lại như ban đầu.

Bước 5: Lắp lại mặt lưng và bắt lại tất cả ốc

Đặt mặt lưng laptop vào vị trí và bắt lại tất cả các ốc đã tháo. Vặn chúng một cách đều và chắc chắn để đảm bảo mặt lưng được đặt chặt và an toàn.

Sau khi hoàn tất các bước trên, hãy khởi động máy và kiểm tra tính ổn định của tất cả các chức năng. Nếu mọi thứ hoạt động bình thường, tiếp theo, hãy sạc pin đến khi đầy. Sau khi pin đầy, tháo sạc và sử dụng máy cho đến khi pin còn dưới 15%. Nếu pin không giảm nhanh và mọi hoạt động diễn ra bình thường, bạn đã thành công trong việc thay pin cho laptop HP ZBook Fury 15 G8.

Nếu bạn cảm thấy không tự tin hoặc thiếu các công cụ cần thiết để thực hiện việc thay pin tại nhà, tùy chọn tốt nhất là đưa máy của bạn đến các trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp. Saigon Computer, một địa chỉ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa laptop, PC, máy in và MacBook. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi cam kết hỗ trợ bạn một cách toàn diện. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 098 234 2030 - 0908 809 527 để nhận sự tư vấn và hỗ trợ ngay.

Ngày Cập Nhật: 26/04/2024

Nguồn: SGC - Tác Giả: Admin


10. 1 10 0
Bình chọn của bạn
0/10
Đánh giá 10. từ 1 thành viên

Có thể bạn quan tâm


Nâng cấp Ram, SSD Laptop HP Envy x360 15-es1000

Nâng cấp Ram, SSD Laptop HP Envy x360 15-es1000

HP Envy x360 15-es1000 được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop Lenovo ThinkBook 16p Gen 2

Nâng cấp Ram, SSD Laptop Lenovo ThinkBook 16p Gen 2

Lenovo ThinkBook 16p Gen 2 được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ExpertBook B1 B1400

Nâng cấp Ram, SSD Laptop ASUS ExpertBook B1 B1400

Laptop ASUS ExpertBook B1 B1400 được hỗ trợ nâng cấp các linh kiện như RAM, SSD. Bạn có thể tham khảo chính xác tại bài viết của Saigon Computer hoặc liên hệ 098 234 2030 để được hỗ trợ miễn phí.

Dịch Vụ Khác


Dịch Vụ Sửa Chữa Macbook


Thủ thuật máy tính


Bạn cần hỗ trợ?